Khu nghỉ dưỡng mới nhất của thương hiệu Bulgari sẽ tọa lạc tại dãy núi Santa Monica (Los Angeles) đẹp như tranh vẽ với 58 phòng nghỉ độc đáo.

Bulgari sẽ đặt chân đến LA và mở rộng bộ sưu tập khách sạn và khu nghỉ dưỡng “trong mơ” của mình. “Nhà kim hoàn của ngành khách sạn” vừa ký một thỏa thuận với chủ sở hữu và nhà phát triển bất động sản Gary Safady để cho ra đời một khu nghỉ dưỡng sang trọng mới ở Los Angeles.

Nằm trên khu đất với diện tích hơn 13,3 héc-ta ở dãy núi Santa Monica tuyệt mỹ, Bulgari Resort Los Angeles dự kiến ​​mở cửa vào năm 2025 và sẽ là cơ sở kinh doanh thứ hai của thương hiệu này tại thị trường Hoa Kỳ. Trước đó, theo kế hoạch, Bulgari sẽ khai trương khách sạn đầu tiên ở Mỹ của mình tại South Beach, Miami vào năm 2024.

Khu nghỉ dưỡng tới đây, với tên gọi cũ là Retreat, sẽ bao gồm 58 phòng tiêu chuẩn và suite, phần lớn trong số đó sẽ nằm trong các khu bungalow riêng biệt ở nửa phía đông của khu bất động sản. Nơi đây cũng sẽ xuất hiện tám dinh thự tư nhân có diện tích từ 1.115 mét vuông đến 4.459 mét vuông, vốn sẽ được rao bán vào một ngày không xa. Các chủ nhân dinh thự tương lai cũng sẽ đồng thời sở hữu một thửa đất đi kèm để thỏa sức “tùy biến” theo ý mình.

Bản vẽ một trong những khu bungalow sang trọng tại Bulgari Resort Los Angeles

Resort sắp ra đời sẽ được công ty Milanses Antonio Citterio Patricia Viel – thương hiệu nổi danh đã nhiều lần hợp tác cùng với Bulgari, chịu trách nhiệm khâu thiết kế nội thất. Đương nhiên, khu nghỉ dưỡng sẽ phản ánh sự quyến rũ đặc trưng của thương hiệu Ý lừng danh. Nơi đây cũng sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi, như phòng spa rộng 929 mét vuông, phòng tập thể dục công nghệ cao và rạp chiếu phim. Đồng thời, du khách sẽ được tận hưởng ẩm thực cao cấp tại nhà hàng Bulgari Il Ristorante, ​​được phụ trách bởi đầu bếp ba sao Michelin Niko Romito, cũng như quầy bar sushi tám chỗ ngồi “độc nhất vô nhị”.

Mặc dù chỉ cách đường chính Rodeo Drive chưa đến 8km, nhưng khu nghỉ mát sẽ được bao quanh bởi thiên nhiên hoang dã và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng xuống thành phố bên dưới. Studio SAOTA đã tận dụng quanh cảnh đẹp như mơ trên để làm nguồn cảm hứng cho kiến ​​trúc đương đại, giúp khu nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên. Hơn nữa, công ty cảnh quan Thụy Sĩ ENEA sẽ cùng làm việc với Bulgari để bảo tồn môi trường sống tự nhiên, bao gồm cả những cây cổ thụ bản địa. Bulgari chia sẻ, họ sẽ bắt tay với các công ty kể trên để tạo ra một trong những điểm dừng chân được phát triển tích hợp nhất, sinh thái nhất tại LA.

“Khu nghỉ dưỡng mới của Bulgari sẽ trở thành dấu ấn, ghi nhận thành tựu phi thường của thương hiệu trong việc thiết lập một điểm đến sang trọng bậc nhất trong ngành công nghiệp xa xỉ”, Giám đốc điều hành của Bulgari, Jean-Christophe Babin, tuyên bố. “Sau khi ký hợp đồng xây dựng khách sạn Bulgari Miami Beach, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng danh mục đầu tư tại thị trường Hoa Kỳ, mang đến những trải nghiệm khách sạn đậm chất thương hiệu kim hoàn Ý”.

Dự kiến, sau khi hoàn thành, khu nghỉ dưỡng ​​sẽ là “viên ngọc” thứ 12 trong chuỗi Bulgari Hotels & Resorts.