Được chế tác bởi thế hệ đời thứ 13 của gia đình Cattier tại làng Rilly-la-Montagne xứ Montagne de Reims, Armand de Brignac là thương hiệu champagne thượng hạng với chất lượng và hương vị tinh tế.

Gia tộc này đã sở hữu và canh tác vườn nho của mình từ năm 1625. Qua hơn 3 thế kỷ kinh nghiệm, đội ngũ Armand de Brignac cho ra đời những dòng champagne được cam kết tuyệt đối về chất lượng, chỉ dùng nước ép từ những quả nho mới và tươi nhất được chọn lọc kỹ càng và chăm chút tỉ mỉ, nhằm đảm bảo champagne sẽ tràn đầy hương vị của trái cây cùng cấu trúc êm mượt và độ axit cân bằng, đây chính là phương pháp làm rượu đặc trưng của thương hiệu.

Bước vào thị trường Việt Nam, Armand de Brignac chọn hợp tác với Alchemy Asia, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và xây dựng thương hiệu các mặt hàng cao cấp. “Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu dòng champagne thượng hạng đến thị trường Việt. Nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng sang trọng tại Việt Nam đang gia tăng rõ rệt, đòi hỏi chất lượng rượu hàng đầu, dịch vụ đẳng cấp và nét thủ công tinh xảo”, ông Sebastien Besson, Tổng Giám Đốc Armand de Brignac, chia sẻ.

Khoác lên mình một lớp kim loại độc đáo và được hoàn thiện thủ công tỉ mỉ, đánh bóng, gắn nhãn kim loại thiếc của Pháp, Champagne Armand de Brignac đã được phân phối độc quyền trong một số nhà hàng và cửa tiệm cao cấp tại TP.HCM và Hà Nội từ giữa tháng 12 năm ngoái.