Tập đoàn chuẩn bị khai trương 37 dự án, bao gồm các khách sạn đẳng cấp tại những điểm đến yêu thích của tín đồ Việt ở Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Trải dài khắp Đông Nam Á, các khách sạn tiêu biểu sẽ được mở cửa gồm có V Villas Phuket – MGallery với 24 villa có bể bơi riêng, 5 nhà hàng, bể bơi lớn, spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe trên hòn đảo Phuket nổi tiếng của Thái Lan. Tại Manila, khách sạn Admiral Hotel Manila – MGallery sẽ là cánh cổng mở cửa ra một kỷ nguyên vàng kết hợp giữa thiết kế kiểu Tây Ban Nha và phong cách Art Deco. Du khách tới thăm Singapore sẽ được trải nghiệm không gian MGallery đầu tiên tại đảo quốc sư tử với sự ra mắt của Orchard Hills Residences Singapore – MGalllery, khu nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm hòn đảo này sở hữu vị trí hoàn hảo cạnh Gardens by the Bay, Marina Bay, Singapore Botanic Gardens và Suntec Convention Centre.

Hàn Quốc sẽ chào đón hai khách sạn cao cấp thuộc thương hiệu Accor vào năm 2021, gồm: Fairmont Ambassador Seoul với 326 phòng & suites, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố cùng loạt các nhà hàng và bar lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè; và khách sạn Sofitel Ambassador Seoul Hotel & Serviced Residences với 563 phòng và suites hướng ra hồ công viên Seokchon, đi cùng nhà hàng và quán bar phục vụ cả ngày, bể bơi trong nhà, jacuzzi ngoài trời, các dịch vụ fitness hay spa cũng như tiệc và hội họp.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón sự ra mắt của bộ sưu tập các khách sạn tại khu vực vào năm 2021. Cho dù 12 tháng vừa rồi là một quá trình đầy thử thách với ngành khách sạn, chúng tôi luôn tự tin vào viễn cảnh tương lai của ngành du lịch. Accor có thể tiếp tục xây dựng mạng lưới vững mạnh tại Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc, nhờ sự tin tưởng của các nhà đầu tư và đội ngũ chuyên môn của mình. Những khách sạn thuộc các thương hiệu mà du khách yêu thích này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm địa phương phong phú,” ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Accor khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

Mảng khách sạn phong cách sống sẽ là một trong những phân khúc sôi động nhất của Accor trong những năm tới, với số lượng các khách sạn tăng gấp ba lần vào năm 2023. Thêm vào đó, phân khúc này của Accor đã đóng góp năm phần trăm doanh thu hàng năm của tập đoàn và chiếm 25% giá trị các khách sạn sẽ được phát triển trong thời gian tới. Sự hợp tác cùng Ennismore sẽ được hoàn thành vào quý hai năm 2021 sẽ góp phần làm đa dạng hóa nền tảng này với chuỗi các khách sạn sẽ được mở cửa bao gồm Mondrian Shoreditch London; JO&JOE Vienna Westbahnhof; SO/ Sotogrande Resort & Spa; SLS Dubai và 25hours Dubai.

Phân khúc hạng sang của Accor cũng sẽ cho ra mắt loạt các khách sạn vào năm 2021 bao gồm Banyan Tree Doha tại Qatar, các khách sạn Raffles mới tại Udaipur và Jeddah. Thương hiệu Fairmont cũng sẽ được mở rộng với Fairmont Century Plaza tại Los Angeles; cùng với Fairmont Windsor tại Anh; Carton House; một khách sạn được quản lý bởi Fairmont tại Dublin; Fairmont Ramla Riyadhl; Fairmont Ambassador Seoul; và Fairmont Tagazhout Bay at Moroccoa. Thương hiệu Sofitel cũng sẽ mang nét tinh túy của văn hóa Pháp tới các thành phố như Seoul, Hàng Châu và Adelaide.

Tất cả các khách sạn mới của tập đoàn sẽ được mở cửa dưới sự kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm an toàn vệ sinh Accor ALLSAFE, chương trình được ra mắt bởi Accor vào giữa năm 2020 với những quy trình kiểm soát chất lượng vệ sinh từ bên thứ ba, nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng. Những tiêu chuẩn này đã được phát triển và kiểm tra bởi Bureau Veritas, tổ chức hàng đầu thế giới về xét nghiệm, kiểm tra và chứng nhận.