Mùa lễ tình nhân năm nay đã đến cận kề. Nếu quý ông nào còn đang lăn tăn lựa chọn món quà ý nghĩa cho một nửa yêu thương của mình, sao không nắm tay nàng đến Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay để cùng nhau trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào với nhiều chương trình hấp dẫn dành riêng cho các cặp đôi.

Hòa cùng không khí lãng mạn của mùa Lễ Tình nhân năm nay, khu nghỉ dưỡng Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay hiện đang giới thiệu chương trình đặt phòng ưu đãi 15% hấp dẫn áp dụng cho 4 đêm nghỉ dưỡng từ nay đến ngày 31.03.2020, với gói dịch vụ đẳng cấp gồm tiệc tối lãng mạn bên bờ biển, thưởng thức cocktails tại quầy bar tầng thượng, 60 phút trị liệu và bữa sáng tự chọn dành cho hai người.

Phú Quốc đang vào độ đẹp nhất trong năm, ngập trang sắc xuân với biển xanh cát trắng hiền hòa, hàng dừa đung đưa trong gió, cùng vô số hải sản hảo hạng – một không gian hoàn hảo để các cặp đôi tận hưởng một mùa lễ tình nhân đầy ý nghĩa khi cùng sải bước trên bờ cát thơ mộng, lắng nghe những giai điệu du dương của biển trời xanh biếc hòa nhịp cùng muôn sắc hoa, nến và sô-cô-la ngọt ngào và thưởng thức bữa tiệc riêng cho hai người với thực đơn hải sản, rượu vang được trang trí ngay tại bãi biển, hứa hẹn mang lại những ký ức khó quên cho mùa yêu năm nay.

Ngoài ra, quầy bar tầng thượng MUSE cũng tổ chức chương trình đặc biệt dành cho các quý cô độc thân, tôn vinh phái đẹp và tình bạn, với hoàng hôn tuyệt đẹp, cùng không gian âm nhạc sôi động và những ly cocktail sành điệu đầy màu sắc.

premierresidencesphuquoc.com