Bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ trên Legend – Chiếc siêu du thuyền phá băng xa xỉ chuyên dành cho những chuyến du ngoạn kết hợp khám phá Nam Cực.

Các nhà thám hiểm gan dạ nhất thế giới không còn có ý định tham gia những cuộc phiêu lưu “phổ thông” như đi bộ leo núi đường dài đến Machu Picchu – khu tàn tích Inca thời tiền Columbo tại Peru nằm ở độ cao 2.430 m, hay chuyến lặn biển khám phá rạn san hô lớn nhất thế giới Great Barrier nằm ngoài khơi bờ biển Queensland, Úc… Thay vào đó, họ đã cùng nhau cải tiến, nâng cấp, tối tân hóa những “món đồ chơi” cũ hoành tráng vốn đầy tính sử thi, biến chúng thành những con quái vật có thể đi xa hơn, nhanh hơn, cao hơn và sâu hơn bất cứ thứ gì khác, nhằm vượt qua mọi thử thách mà họ khát khao chinh phục. Đơn cử là “quái vật” tàu phá băng Legend với hành trình chinh phục Nam Cực.

Chiếc tàu phá băng dài 77,42 m thời Liên Xô cũ từng trải qua cuộc Chiến tranh Lạnh 1946 – 1989 bị xuống cấp trầm trọng khi Jan Verkerk lần đầu nhìn thấy nó. Tuy nhiên, vị Giám đốc điều hành tổ chức Unlimited Yacht Charter của Hà Lan đã thấy được tiềm năng ẩn sau vẻ ngoài thảm hại này.

Sau 3 năm, Verkerk và NTK Thom Beerens đã biến món phế thải khổng lồ thành một siêu du thuyền xa hoa, sở hữu lớp vỏ thép phá băng cấp độ 1 đi cùng hệ thống trang bị chuyên dụng tối tân bao gồm tàu ngầm U-Boat Worx và máy bay trực thăng WaveRunnners. Thiết kế nội thất của Legend đi theo phong cách cổ điển với tông màu gỗ ấm áp cùng những món đồ xa xỉ từ các thương hiệu lớn.

Legend đã thực hiện cuộc phiêu lưu chinh phục Nam Cực, xuyên qua những núi băng trôi ở vịnh Disco dọc theo bờ biển phía tây Greenland. Chuyến đi đã mang lại cho Verkerk những ký ức tuyệt vời.

Sau những ngày dài theo đuổi những chú cá voi, khám phá cánh đồng băng leo và lên đỉnh núi băng, Legend trở thành nơi xoa dịu cơ thể và cả tâm hồn của những nhà thám hiểm với một bể bơi nước nóng, một spa tiện nghi theo phong cách Ba Lan, và một quầy rượu whisky & xì gà mà Verkerk tâm đắc giới thiệu là chốn về ấm áp phía sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của ông.