Ngày 31/3 vừa qua, Sapphire JSC – một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam – chính thức ra mắt 11 căn biệt thự ven sông với lối kiến trúc độc đáo cùng không gian sống đẳng cấp năm sao thuộc dự án HOLM Residences.
Được thiết kế bởi SCDA Singapore với cảm hứng bắt nguồn từ những nét văn hoá bản địa và tận dụng tối đa lợi thế về vị trí ven sông tuyệt đẹp hiếm hoi còn lại tại bán đảo Thảo Điền, 11 biệt thự ven sông của HOLM Residences mang đậm phong cách kiến trúc đương đại nhưng không hề tách biệt với vẻ đẹp thiên nhiên.

SCDA đã khéo léo kết hợp không gian sống rộng mở, thân thiện nhưng rất riêng tư trong một tổng thể; đem lại không gian sống trong lành thoáng đãng nhưng ấm cúng, sang trọng và vô cùng tinh tế. Khu biệt thự ven sông HOLM đã đặt ra chuẩn mực mới cho lối sống đẳng cấp quốc tế, với trọng tâm là sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với không gian và khí hậu bản địa.

Biệt thự ven sông có năm phòng ngủ, khu bếp khô và ướt riêng biệt, phòng khách thông tầng, hai phòng nghỉ cho người giúp việc, bãi đỗ 3 xe hơi và khu vườn xanh mát. Mỗi biệt thự được thiết kế tối ưu ánh sáng và không gian, kết hợp cùng với sân vườn, hồ bơi và nhất là những làn gió mát từ sông, sẽ mang đến cho chủ nhân một không gian sống thanh bình, yên tĩnh giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
Tọa lạc tại số 145 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.Hồ Chí Minh, HOLM Residences nằm trên khu đất rộng 2,7 héc-ta, nền đất cao 1 mét so với mặt đường, với mật độ xây dựng 1,1 héc-ta. Dự án gồm 29 biệt thự, trong đó có 11 biệt thự ven sông, 6 biệt thự hồ bơi, 12 biệt thự sân vườn, với bãi đỗ xe riêng. Ngoài ra, HOLM còn có các tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi nước mặn tràn bờ, trung tâm thể dục hiện đại với tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn, công viên ven sông và hệ thống kiểm soát an ninh 24/7.